Test Footer 2

หนัง Saw 3 (2006) ตัอ ต่อ ตาย 3


เรื่องย่อ Saw 3 (2006) ตัอ ต่อ ตาย 3
จิ๊กซอว์ (โทบิน เบลล์) นักเชิดหุ่นผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่โหดร้าย ซึ่งสร้างความสยดสยองให้กับชุมชนและทำให้ตำรวจงงงวย พร้อมด้วย อาแมนด้า (ชอว์นี สมิธ) ผู้ช่วยคนใหม่ สามารถรอดพ้นจากการจับกุมไปได้อีกครั้งและหายตัวไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนประจำเมืองออกควานหาตัวเขา ด็อกเตอร์ลินน์ เดนลอน (บาฮาร์ ซูเมกห์) และ เจฟฟ์ (แอนกัส แม็กฟาเดียน) ไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเขาได้กลายเป็นหมากตัวล่าสุดบนกระดานหมากรุกที่แสนชั่วช้า

เกร็ดจากภาพยนตร์
  **บทฉบับร่างของการถ่ายทำขั้นสุดท้าย ถูกเขียนขึ้นมาในช่วงสัปดาห์ของการทำงานที่ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา โดย ลีห์ วานเนลล์ นั้นได้ความคิดมาจากผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนตร์ Saw ภาคแรก เจมส์ แวน
  **ผู้อำนวยการสร้างเรื่องนี้ ได้ขอกับผู้อำนวยการสร้างเรื่อง Scary Movie 4 เพื่อขอใช้ฉากห้องน้ำของพวกเขา เพื่อที่จะให้ฉากห้องน้ำดังกล่าวนั้น ดูเหมือนกับถอดแบบมาจากฉากที่มีใน Saw และ Saw II นั่นเอง
  **ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ได้เปิดเผยว่าต้องมีการส่งเรื่องนี้ไปให้คณะกรรม การจัดเรตติ้งของ MPAA พิจารณาถึง 7 ครั้ง เพื่อที่จะได้รับเรต R เนื่องมาจากก่อนหน้านั้นที่ส่งไปจะได้เรต NC-17 กลับมาทุกครั้ง
  **ชื่อตัวละคร คอร์เบตต์ ซึ่งเป็นลูกสาวของ เจฟฟ์ นั้น มีที่มาจากชื่อแฟนสาวของผู้เขียนบท ลีห์ วานเนลล์ ที่ชื่อ คอร์เบตต์ ทัก นั่นเอง
  **เนื่องมาจากแฟนๆ ที่กระหายและรอคอยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้นเมื่อตัวอย่างภาพยนตร์ที่ใช้เพื่อเปิดเรื่อง The Descent เมื่อปี 2005 ออกฉายแล้ว หลังจากนั้นในวันเดียวกันก็เกิดการแพร่กระจายตัวอย่างภาพยนตร์นี้ในอินเตอร์ เน็ตแบบทันที
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment