Test Footer 2

หนัง Saw 4 (2007) ตัอ ต่อ ตาย 4


เรื่องย่อ Saw 4 (2007) ตัอ ต่อ ตาย 4
เมื่อได้ทราบข่าวว่ามีการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน แคร์รี่ (ดินา ไมเออร์) สองเจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้มีประสบการณ์ เจ้าหน้าที่สตรัห์ม (สก็อตต์ แพ็ตเตอร์สัน) และเจ้าหน้าที่เปเรซ (อาธีน่า คาร์กานิส) ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจและช่วยเจ้าหน้าที่สืบสวนฮอฟฟ์แมน (คอสตัส แมนดายเลอร์) สืบหาร่องรอยจากบรรดาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในเกมสุดสยองล่าสุดของจิ๊กซอว์ เพื่อรวบรวมหลักฐานนำมาปะติดปะต่อกัน แต่แล้วหัวหน้าหน่วยสวาท ริกก์ (อิริค เบนต์) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพียงคนเดียวที่ต้องสัมผัสกับผลงานของจิ๊กซอว์ (โทบิน เบลล์) ถูกลักพาตัวไปอย่างกะทันหัน ริกก์ต้องเผชิญหน้ากับเกมสยองขวัญของชายผู้บ้าคลั่ง เขามีเวลาเพียง 90 นาทีที่จะผ่านกับดักที่เชื่อมโยงถึงกันครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่งั้นเขาจะต้องเผชิญหน้ากับผลพวงสุดโหด เจ้าหน้าที่ฮอฟฟ์แมน และเอฟบีไอค้นพบเงื่อนงำที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ ซึ่งนำพวกเขาย้อนกลับไปหา จิลล์ (เบ็ตซี่ รัสเซลล์) ภรรยาเก่าของจิ๊กซอว์ จุดกำเนิดความชั่วร้ายของ จิ๊กซอว์ ได้ถูกเปิดเผย ทำให้พบความตั้งใจที่แท้จริงและแผนการที่น่าขนลุกที่ จิ๊กซอว์ วางเอาไว้สำหรับเหยื่อทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเขา

เกร็ดจากภาพยนตร์
  **นอกจาก สก็อตต์ แพ็ตเตอร์สัน ซึ่งรับบทเจ้าหน้าที่สตรัห์ม จะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จทั้งในแวดวงภาพยนตร์และทีวีแล้ว เขายังเป็นนักเบสบอลเมเจอร์ลีกด้วย
  **เรื่องนี้ถูกส่งไปที่โรงภาพยนตร์ต่างๆ ภายใต้ชื่อว่า Angel Fish
  **เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของภาคต่อ Saw ที่ไม่การเดินเรื่องในห้องน้ำที่สกปรก
  **เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของภาคต่อ Saw ที่ไม่ได้เขียนโดย ลีห์ แวนเนลล์ ผู้ร่วมสร้าง Saw
  **แพทริก เมลตัน ซึ่งเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ เคยชนะการประกวดในโครงการกรีนไลต์ของ แม็ตต์ เดม่อน  เบน เอฟเฟล็ก  คริส มัวร์ และ เวส คราเว่น ในปี 2004 และได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Feast กับ มาร์คัส ดันสแตน
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment